เทพบุตรลูกยางจีน! กัปตันชุดเยาวชน


เทพบุตรลูกยางจีน! กัปตันชุดเยาวชน

พาไปรู้จักกับ "ยวี่ เหย่าเฉิน" นักกีฬาชายทีมชาติจีน ที่กำลังทำให้สาวๆในโลกโซเชี่ยลฟินและร้องไห้หนักมากในเวลาเดียวกันอยู่ ณ ตอนนี้

"ยวี่ เหย่าเฉิน" เกิดเมื่อ 19 สิงหาคม 1995 ปัจจุบันอายุ 20 ปี สูง 195 ซม. หนัก 75 กก. เล่นตำแหน่งมือเซต และดีกรีกัปตันชุดเยาวชนทีมชาติจีนด้วย

ตามประวัติของมือเซตรูปหล่อรายนี้ ทั้งคุณแม่และลุงต่างก็เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลทั้งคู่ ทำให้เขาเริ่มเล่นวอลเลย์บอลตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ติดทีมชาติจีนชุดเยาวชนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย 2012 ที่ประเทศอิหร่าน ขณะที่มีอายุได้ 17 ปีเท่านั้น และพาทีมชาติจีนคว้าเหรียญเงินได้สำเร็จ พร้อมรางวัลมือเซตยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเม้นต์

ล่าสุดเมื่อปี 2014 เขาได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติจีนเข้าร่วมการแข่งรายการวอลเลย์บอลในเอเชียนคัพ โดยที่เขาได้รับเกียรติให้เป็นหัวหน้าทีมด้วย และตอนนี้ก็เตรียมขึ้นชุดใหญ่เรียบร้อย

แต่ที่กล่าวไว้ตอนต้น ว่าทำไมสาวๆถึงได้ฟินและเสียใจหนักมากไปพร้อมๆกัน นั่นก็เพราะว่า ใบหน้าหล่อๆแบบนี้ รูปร่างเพอร์เฟ็คท์แบบนี้ แต่ว่ากันว่า "ยวี่ เหย่าเฉิน" นางดันไม่ชอบผู้หญิงนั่นเอง!!

ขอบคุณที่มา Sanook

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://sport.sanook.com/237823/

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.