เอซรา มิลเลอร์ เผยความต่าง The Flash เวอร์ชั่นหนัง


The Flash

 

The Flash
 

          เอซรา มิลเลอร์ เจ้าของบท เดอะแฟลช เวอร์ชั่นหนัง อยากเห็นคาแรคเตอร์ของตัวเองในหลากหลายแง่มุม แต่อยากให้สะท้อนความเป็นมนุษย์มากเป็นพิเศษ

          หลังจาก Warner Bros. และ DC Entertainment ประสบความสำเร็จในการนำ The Flash ออกฉายในรูปแบบทีวีซีรีส์ ถึงเวลาแล้วที่เรื่องราวของฮีโร่ความไวแสงจะถูกพูดถึงบนจอเงิน แต่คราวนี้ผู้สวมบท แบร์รี่ อัลเลน จะเปลี่ยนจาก แกรนท์ กัสติน (Grant Gustin) มาเป็น เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) ซึ่งทำให้เกิดกระแสบนอินเทอร์เน็ตอยู่สักระยะ อย่างไรก็ตามเว็บไซต์Entertainment Weekly เปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของ เอซรา มิลเลอร์ ที่เคยให้ความเห็นว่า คาแรคเตอร์ของเขาควรสะท้อนความเป็นมนุษย์ให้มากขึ้น
 

The Flash


          "ผมอย่างให้มันพูดถึงความเป็นมนุษย์ มนุษย์ที่มีหลายแง่มุม" เขากล่าว "ผมอยากให้ตัวละครมีหลากหลายมิติ ผมอยากให้เขามีแง่มุมปกติที่ทำให้คนรู้จักและหลงรักเขา จากนั้นค่อยเพิ่มความพิเศษแบบที่ซูเปอร์ฮีโร่ควรจะมี ผมอยากรู้จักเขาในฐานะคนธรรมดาคนหนึ่ง เพราะสิ่งที่ผมตื่นเต้นที่สุดเกี่ยวกับตำนานซูเปอร์ฮีโร่คือ การได้สัมผัสความเป็นมนุษย์ของใครสักคนที่เป็นฮีโร่ หรือสัมผัสความเป็นฮีโร่ของใครก็ตามที่ไม่ได้สมบูรณ์แบบ คนที่เป็นมนุษย์เดินดินทั่วไป"
 

The Flash
 

          เอซรา มิลเลอร์ เตรียมสวมบท เดอะแฟลช เป็นครั้งแรกในหนังเรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในเมืองไทย 24 มีนาคม 2016 หลังจากนั้นเขาจะร่วมแจมใน The Justice League Part One ในเดือนพฤศจิกายน 2017 ก่อนปล่อยหนังเดี่ยว The Flash ตามมาในเดือนมีนาคม 2018

ภาพจาก เฟซบุ๊ก DC FilmsDC Comicsเฟซบุ๊ก The Flash

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE