ทีวี วิทยุ สามารถจัดรายการได้ตามปกติ เริ่ม 14 พ.ย.เป็นต้นไป


ทีวี วิทยุ สามารถจัดรายการได้ตามปกติ เริ่ม 14 พ.ย.เป็นต้นไป

ทีวี วิทยุ สามารถจัดรายการได้ตามปกติ เริ่ม 14 พ.ย.เป็นต้นไป

กรมประชาสัมพันธ์

สนับสนุนเนื้อหา

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุ สถานีโทรทัศน์และสถานีวิทยุฯ สามารถจัดรายการได้ตามปกติหลังครบ 30 วัน

พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลัง พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี ประชุมร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจบันเทิง ว่า เมื่อครบกำหนด 30 วัน ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ทางสถานีโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียงสามารถกลับสู่ได้

ส่วนกิจกรรมมหรสพ การแสดงและดนตรีต่างๆ สามารถจัดแสดงได้ภายใต้กรอบข้อกฎหมาย โดยการจัดกิจกรรมจะให้ผู้ว่าราชการจังหวัด นายกสมาคมและผู้รับผิดชอบในพื้นที่ให้คำแนะนำแก่ผู้จัดเพื่อให้เกิดความเหมาะสมและยืนยันทุกอย่างดำเนินการได้ตามปกติ ทั้งนี้ เพื่อให้ธุรกิจสามารถเดินหน้าต่อไปได้ แต่กิจกรรมต่างๆ จะต้องสอดคล้องกับห่วงอารณ์ด้วย

 

อย่างไรก็ตาม จะนำเสนอที่ประชุม ครม. เพื่อขอความเห็นชอบร่วมกันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

ส่วนการจัดระเบียบขั้นตอนการเข้าถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า นายกรัฐมนตรีได้แสดงความเป็นห่วงต่อประชาชนที่เดินทางมาแสดงความอาลัยและยืนยันว่ารัฐบาลยังไม่มีแนวคิดการจองบัตรคิวออนไลน์มาใช้ ซึ่งเป็นเพียงกระบวนการศึกษาแนวทางว่าสามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หรือไม่ ทั้งนี้ยืนยันว่าการรับบัตรคิวยังเป็นระบบเดิม

 

ขอบคุณ Sanook!

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.