Avatar เผยโลโก้แรกภาค 2 ย้ำสร้างอีก 4 ภาครวด !


Avatar


 

          เจมส์ คาเมรอน ยืนยันว่า Avatar จะมีอีก 4 ภาค โดยคาดว่าจะฉายในปี 2018, 2020, 2022 และ 2023

          ใกล้จะได้ฤกษ์เดินหน้าเปิดกล้องเต็มทีแล้วสำหรับ Avatar 2 หลังจากปลายปีที่แล้วมีความเคลื่อนไหวด้านการเตรียมความพร้อมของภาคต่อของมหากาพย์หนังที่ทุบสถิติด้านรายได้ไปเมื่อปี 2009 อย่าง Avatar ล่าสุด เฟซบุ๊กทางการหนัง Avatar ก็เผยโฉมโลโก้แรกของหนังภาคใหม่ พร้อมคำยืนยันจากปากของ เจมส์ คาเมรอน (James Cameron) ผู้กำกับชื่อดังว่าหนัง Avatar จะมีทั้งหมด 4 ภาค โดย Avatar ภาค 2 จะเข้าฉายปลายปี 2018 และภาคต่อ ๆ ไปในปี 2020, 2022 และ 2023 ตามลำดับ
 

Avatar


          ซึ่งตรงกับรายงานก่อนหน้านี้ที่ระบุว่าผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน เปลี่ยนใจลด Avatar เหลือ 4 ภาค ไม่ใช่ 5 ภาคอย่างที่มีข่าวลือออกไป แม้ว่ารายละเอียดของโครงเรื่องจะยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่เป็นที่ทราบว่าเรื่องราวใน Avatar ภาค 2 เจมส์ คาเมรอน จะนำพาผู้ชมทุกคนย้อนกลับไปยังดาวแพนดอร่า ขณะที่ เจค ซัลลี กับ เนย์ทีรี มีลูกด้วยกัน ซึ่ง เจมส์ คาเมรอน ได้เผยว่า ตัวละครของ เจค ซัลลี นั้นเป็นการรวมตัวกันขององค์ประกอบที่หาได้ยาก ทั้งความรัก ความแข็งแกร่ง มีกึ๋น และจิตวิญญาณ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาต้องร้องขอจากนักแสดงอย่างมาก และแซม เวิร์ธธิงตัน ก็เป็นผู้ที่สามารถเข้าถึงบทบาทในการผสมผสานของความอ่อนไหว ความอ่อนแอ และความแข็งแกร่งนั้นได้ ขณะที่ โซอี ซัลดานา ก็สามารถจับรายละเอียดทุกมุมมองในภาพของตัวละครที่เขาเห็นได้ และนำเนย์ทีรีมาเป็นส่วนผสมของความละเอียดอ่อน ความดุร้าย และความสามารถทางกายภาพอันน่าทึ่งได้อย่างลงตัว ผมจึงยินดีมากที่นักแสดงทั้ง 2 จะกลับมาร่วมงานกับ Avatar อีกครั้ง

          สำหรับทีมนักแสดงที่จะกลับมาอย่างแน่นอนใน Avatar 2 ได้แก่ แซม เวิร์ธธิงตัน (Sam Worthington), โซอี ซัลดานา (Zoe Saldana), สตีเฟ่น แลง (Stephen Lang) รวมถึง ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ (Sigourney Weaver) ภายใต้การกำกับของ เจมส์ คาเมรอน และได้ ริก จาฟฟา (Rick Jaffa) และอแมนด้า ซิลเวอร์ (Amanda Silver), โจช ฟรายด์แมน (Josh Friedman) และเชน ซาเลอร์โน (Shane Salerno) ร่วมเขียนบทภาพยนตร์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Avatar

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE