วิธีแก้ ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน SMS แจ้งไม่สำเร็จ เหตุเลขบัตรปปช.ไม่ถูกต้อง


วิธีแก้ ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน SMS แจ้งไม่สำเร็จ เหตุเลขบัตรปปช.ไม่ถูกต้อง

 

วันที่ 1 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง รัฐบาลเปิดให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ "โควิด-19" ลงทะเบียนตามมาตรการเยียวยา 5,000 บาท (3 เดือน) ที่เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ของ วันที่ 28 มีนาคม 2563 เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว โปรดรอผลอย่างน้อย 7 วันทำการจะมี SMS แจ้งว่า ผ่านเกณฑ์หรือไม่ผ่านเกณฑ์ 

โดยบางรายได้รับการแจ้งผลว่า การลงทะเบียนมาตรการชดเชยรายได้ เราไม่ทิ้งกัน ไม่สำเร็จ เนื่องจากข้อมูลตามบัตรประชาชนที่ท่านระบุไม่ถูกต้อง

ในกรณีนี้ หลังจากได้รับการแจ้งผลแล้ว ประชาชนสามารถกลับไปลงทะเบียนใหม่และระบุข้อมูลให้ถูกต้องได้ แต่หากข้อมูลการลงทะเบียนเรียบร้อยและเข้าสู่กระบวนการพิจารณาคุณสมบัติแล้ว จะไม่สามารถกลับไปแก้ไขข้อมูลได้ และไม่สามารถลงทะเบียนซ้ำได้.

(ข้อมูลจาก แฟนเพจ Krungthai Care)

ทีมา https://www.thairath.co.th/news/business/1809509?utm_source=insider&utm_medium=web_push&utm_campaign=virus-job_010420_1030&webPushId=ODkzOA==&fbclid=IwAR1nkSr_L1njy6nBcwISNaUQVJSzQEyyY9z5OfcVlTwwC3P4ZYIwBwn5bHw

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE