ครูสอนเทควันโดลงโทษจับใส่กุญแจมือ-เตะเอว ยายพาหลานวัย 14 แจ้งความ


สมุทรปราการ-ยาย อายุ 57 ปี พาเด็กชายบอย (นามสมมติ) หลานชาย อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความ หลังหลานชายถูกครูสอนเทควันโดของโรงเรียนใช้กุญแจมือล็อคข้อมือ และเตะเข้าที่เอวหลายครั้ง เนื่องจากหลานเคยมีเรื่องทะเลาะกับนักเรียนหญิงในห้องเดียวกัน ซึ่งหลังเกิดเหตุครูคนดังกล่าวและโรงเรียนไม่รับผิดชอบใดๆ เลย และหลานก็หวาดกลัวจนไม่อยากไปโรงเรียน จึงมาเข้าแจ้งความเพื่อขอความเป็นธรรม

 

เด็กชายบอย เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนนักเรียนหญิงที่เรียนห้องเดียวกัน เพราะทั้งสองคนแกล้งเอาหนังสือของตนไปซ้อนไว้ที่โต๊ะของเพื่อนคนอื่น ด้วยความโมโหตนจึงนำโทรศัพท์ของเพื่อนทั้งสองคนโยนออกไปทางหน้าต่างของห้องเรียนจนโทรศัพท์เสียหาย แต่ต่อมาก็ได้ชดใช้ค่าเสียหายคืนให้เพื่อน เป็นเงินรวม 5,500 บาท เรื่องจึงจบลงด้วยดี

 

จนกระทั่งต่อมาขณะที่ตนกำลังเรียนในวิชาของครูผู้ก่อเหตุ ครูได้ใช้ให้ตนไปซื้อหนังสือให้เพื่อนที่ไม่มีหนังสือเรียน และเมื่อตนเดินกลับมาที่ห้อง ครูได้ถามว่าเมื่อวันก่อนทะเลาะกับเพื่อนแล้วเอามือถือเพื่อนไปทิ้งใช่ไหม เมื่อตนตอบว่าใช่และได้ชดใช้เงินคืนให้เพื่อนไปแล้ว ครูก็เข้ามาใส่กุญแจมือที่ข้อมือของตน พร้อมกับสอบสวนถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็ได้พยายามอธิบายว่าเรื่องจบไปแล้ว ครูจึงยอมถอดกุญแจมือออก แต่ก็ได้ใช้เท้าเตะเข้าที่เอวของตนหลายครั้ง ก่อนจะยอมปล่อยตนกลับไปเรียน

 

ด้าน ยายของเด็กชายบอย เล่าว่า หลังทราบเรื่องดังกล่าวได้เดินทางไปไกล่เกลี่ยกับครูผู้ก่อเหตุ แต่ครูก็ไม่สนใจและไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ จึงไปเข้าพบผู้อำนวยการโรงเรียน เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หลานชายมีอาการหวาดกลัวและไม่อยากไปโรงเรียน แต่เมื่อพูดคุยขอความเป็นธรรม ผอ.กลับบอกว่า ทางโรงเรียนได้เคลียร์กับครูที่ก่อเหตุเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งบอกว่า สาเหตุที่เด็กไม่อยากมาเรียนเป็นเพราะเด็กไม่อยากมาเอง ถ้าเด็กไม่อยากเรียนก็ให้ลาออกไปเลย ทำให้ตนเกิดความไม่พอใจกับคำพูดของ ผอ. และไม่พอใจที่ทางโรงเรียนไม่มีการรับผิดชอบใดๆ จึงไปแจ้งความดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเชิญครูผู้ก่อเหตุมาสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นต่อไป

 

ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ck-sMtXM4W4
https://morning-news.bectero.com/regional/30-Sep-2016/88261

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE