ทำไม เรา ควรออกกำลังกายด้วยการวิ่ง


ทำไม เรา ควรออกกำลังกายด้วยการวิ่ง

ทำไม เรา ควรออกกำลังกายด้วยการวิ่ง เกี่ยวกับ ดูแลสุขภาพ

 

      ปัจจุบันเทรนด์รักสุขภาพกำลังเป็นกระแสที่ได้รับความนิยม ซึ่งกิจกรรมการออกกำลังกายที่มาแรงช่วงนี้ คงหนีไม่พ้น “การวิ่ง”



     ประโยชน์ของการออกกำลังกายด้วยวิธีนี้ นอกจากจะดีต่อสุขภาพกายแล้วยังดีต่อสุขภาพจิตด้วยเช่นกัน และยังทำให้มีโอกาสพบกับกลุ่มเพื่อนใหม่ที่มีความชื่นชอบในการวิ่งแบบเดียวกัน จะเห็นได้ว่ามีการจัดกิจกรรมการวิ่งในรูปแบบที่หลากหลาย เพื่อดึงดูดให้ผู้คนเข้ามาร่วมกิจกรรม รวมถึงการจัดกิจกรรมครบรอบ 120 ปี โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ มินิมาราธอน 2018 ในครั้งนี้บริษัท เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการด้านประกันสุขภาพระดับโลก ให้การสนับสนุน ทำให้เราได้เห็นภาพของกลุ่มคนที่รักสุขภาพมาออกกำลังกายร่วมกัน ทั้งนี้เอ็ทน่าได้ร่วมเปิดบูธ พร้อมให้ข้อมูลด้านสุขภาพ และกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย 

 


      ในงานนี้ คุณคเชนทร์ กังสดาลณที ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เอ็ทน่า ประกันสุขภาพ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอ็ทน่า เห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายหลักของบริษัทฯที่ต้องการให้สมาชิกของเรามีสุขภาพดี และขอยืนยันว่าการเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทจากบูพา (ประเทศไทย) มาเป็นเอ็ทน่า ประกันสุขภาพ ในครั้งนี้ จะไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อสมาชิกทั้งด้านการบริการ และความคุ้มครองต่างๆยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง เราจะสานต่อการบริการที่เป็นเลิศ พร้อมผนวกประสบการณ์ประกันสุขภาพระดับโลก เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าอย่างสูงสุด

[Advertorial]

ขอขอบคุณ ติดตามต่อได้ที่ SANOOK

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE