น้องวิว เยาวภา เสนอตัวพัฒนานักกีฬาเทควันโด เชียงราย


น้องวิวเข้าพบอ.เฉลิมชัย

 

น้องวิว อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ เข้าพบอาจารย์เฉลิมชัยฯ เสนอตัวช่วยพัฒนานักกีฬาเทควันโดเชียงราย ชิงชัยกีฬาแห่งชาติเชียงรายเกมส์ ปี 2561

น้องวิว หรือ น.ส.เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองแดงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปี 2004 ณ กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ได้เดินทางเข้าพบ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ที่วัดร่องขุ่น อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อเสนอตัวเองในการเข้ามาช่วยสอนเทคนิคของกีฬาเทควันโดให้กับนักกีฬาของ จ.เชียงราย เพื่อเตรียมพร้อมที่ จ.เชียงราย จะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ในปี 2561 เชียงรายเกมส์

 

น้องวิวเข้าพบอ.เฉลิมชัย

 

โดยน้องวิวบอกว่า การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนด้านกีฬาเทควันโด เพราะชื่นชอบในตัวอาจารย์เฉลิมชัย ซึ่งอาจารย์เฉลิมชัย สร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน ทั้งเรื่องความมุ่งมั่นจนประสบความสำเร็จ และเมื่อได้เข้ามาร่วมสนับสนุนด้านกีฬา จึงทำให้อยากที่จะเข้าร่วมสนับสนุนนักกีฬาของเชียงรายให้ได้เหรียญมากที่สุด เพื่อความเป็นเจ้าเหรียญทอง ให้สมกับที่อาจารย์เฉลิมชัย ได้เข้ามาสนับสนุนด้านกีฬา

ด้านอาจารย์เฉลิมชัย กล่าวว่า ดีใจที่อดีตนักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองแดงการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2004 ได้เสนอตัวเข้ามาช่วยดูนักกีฬาเทควันโดของเชียงราย เพื่อพัฒนาฝีมือในการเข้าแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 46 ที่เชียงรายจะเป็นเจ้าภาพในปี 2561 และฝากถึงนักกีฬาทุกคนว่า การเล่นกีฬาต้องหมั่นฝึกฝนและหาเทคนิคใหม่ๆ เสมอ เพื่อความเป็นนักกีฬาที่สุดยอด ขอให้นักกีฬาทุกคนสู้ๆ

 

CR :  http://www.workpointtv.com/news/40389

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE