ทอม-ดี้ ทำลูกกันเองได้แล้ว! Couple or not?


ลืมนิยามที่บอกว่า ผู้หญิงต้องมีลูกกับผู้ชายเท่านั้น ไปได้เลย เพราะปัจจุบันผู้หญิงกับผู้หญิง ก็สามารถมีลูกกันได้ด้วยการผสมเทียม อย่างกรณีของ ยูโน-ณัฏฐ์ชนากานต์ ชลธิมากรณ์ ทอมพ่อลูกอ่อน และ น้องเตโอ ลูกชายวัย 2 ขวบ 10 เดือน ที่เกิดจากการฉีดน้ำเชื้อเพื่อผสมไข่ โดยได้น้ำเชื้อจากเพื่อนที่เป็นเกย์ชาวตุรกี โดยน้องเตโอมีร่างกายสมบูรณ์ แข็งแรง และหน้าตาน่ารักจนมีแฟนคลับติดตามในโซเชียลและสนใจอยากทราบรายละเอียดการผสมเทียมครั้งนี้เป็นจำนวนมาก

โดย ยูโน สาวหล่อผู้เปิดประสบการณ์ตัวเองผ่านรายการ Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย ว่า "ตอนแรกที่อยากมีลูกเป็นความต้องการของแฟนเก่า จริงๆ ตอนนั้นแฟนเก่าต้องเป็นคนตั้งท้องแต่ไข่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากดื่มสุราบ่อย เราก็เลยเป็นคนท้องแทน แต่พอตั้งท้องได้ 6 เดือน ก็มีปัญหาและเลิกกัน เราก็ตั้งท้องและคลอดเอง เลี้ยงดูลูกมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้เราก็มีแฟนใหม่แล้ว และมีแพลนอยากจะตั้งท้องอีกสักคน ด้วยวิธีผสมเทียมแบบเดิม แต่คราวนี้อยากได้ตาสีฟ้า ก็ต้องขอน้ำเชื้อจากเพื่อนชาวต่างชาติอีกครั้ง"

ยูโนเผยต่ออีกว่า "ซึ่งในการเตรียมตัวผสมเทียมแบบนี้ จะต้องเตรียมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง อายุก็สำคัญ ถ้าอายุมาก เปอร์เซ็นต์ในการติดลูกก็ยากขึ้น อีกอย่างต้องตรวจเลือดบ่อยๆ ต้องให้เลือดอยู่ในภาวะที่ปกติ ค่าใช้จ่ายในการทำก็ตกครั้งละ ประมาณ 5 หมื่น ค่ายา ค่าตรวจ รวมทั้งหมดแล้วประมาณ 200,000 บาท แต่ไม่ได้แปลว่าทำครั้งเดียวจะติดเลยนะ บางคนก็ไม่ติด ก็ต้องทำใหม่ จ่ายใหม่อีก 200,000 ไปเรื่อยๆ ส่วนสเปิร์มที่เราได้มานั้น ก็มาจากเพื่อนสนิทที่ไว้ใจได้ ต้องมีการตกลงพูดคุยกันมาก่อน และตอนคลอดก็ต้องมีการจดทะเบียน โดยในใบเกิดลูกก็มีชื่อเราเป็นแม่ ส่วนชื่อพ่อก็แล้วแต่เราตกลงกันภายในครอบครัว ปัจจุบันมีคนมาถามเยอะมาก เรายินดีให้คำแนะนำ และก็มีคนไปทำตามและมีลูกน่ารักเหมือนแบบเรา เราก็ยินดีด้วย คือมันไม่เกี่ยวที่ลูกจะต้องเกิดจากหญิงและชาย ความรักมันแค่ตัวหนังสือ เค้าเกิดมาท่ามกลางความรัก ก็น่าจะโอเคแล้ว"

ติดตามเรื่องราวความรักหลายรูปแบบที่จะทำให้คุณรู้ว่า รักแท้มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ และมาร่วมเป็นนักสืบว่า ใครคู่ใคร ในรายการ Couple or not คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00น. ทางช่อง 33

Advertisement

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE