Live! Court คะแนนรวม นักกีฬายอดเยี่ยม สนาม A สนาม B สนาม C สนาม D POOMSAE

TO BE NUMBER ONE PSC HOWONDO GAME 8

แก้ไขแมทการแข่งขันที่นี่ครับ
   




สถานที่จัดการแข่งขัน สนามแข่งขันโรงยิมส์1,000ที่นั่ง การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ | แพร่
แข่งขันวันที่ 29/6/2562
กำหนดหมดเขต รับสมัคร 2019-06-27 24:00 น.
ใบสมัครเพื่อดาวน์โหลด
(โหลดไปแล้ว 519 ครั้ง )
ดาวน์โหลดเอกสาร
มีคนสนใจเปิดดูแล้ว 10810

แจ้งผู้จัดการทีมทุกท่าน
ตรวจสอบคุณสมบัติ นักกีฬา ให้ถูกต้องตาม มาตรฐานสมาคมเทควันโด อายุ และน้ำหนักที่เปิดทำการแข่งขัน หากไม่ตรงตามคุณสมบัติ ทางผู้จัดต้องขอตัดสิทธิ์การแข่งขันทันที จึงแจ้งให้ทราบ

พร้อมมอบโลห์ทีมเกียรติยศ ทูบีนัมเบอร์วัน
ให้กับทีมที่ส่งแข่ง15ใบ

 

ททท. สำนักงานแพร่ ชวนเที่ยวแพร่...เรียนรู้แพร่ 

 

         การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ขอเชิญชวนเยาวชนและครอบครัวเดินทางท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ ณ จังหวัดแพร่ เพื่อสร้างความผูกพันในครอบครัวและสร้างประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยว 

         นางธนภร พูลเพิ่ม ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ซึ่งรับผิดชอบการส่งเสริมการตลาดและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ กล่าวว่า การเดินทางท่องเที่ยวคือการก้าวไปข้างหน้า ประสบการณ์ที่ได้พบเจอร่วมกันจะหล่อหลอมให้เด็ก ๆ และคุณพ่อคุณแม่ มีพัฒนาการขึ้นหลายด้าน ทั้งอารมณ์ ความคิด และการกระทำ ซึ่งเป็นการสร้างความผูกพันในครอบครัวและเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ และเปิดโลกทัศน์ในมิติต่าง ๆ 

         จังหวัดแพร่ มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม และกิจกรรมการเรียนรู้ที่หลากหลาย สามารถตอบสนองต่อการเรียนรู้และพัฒนาการให้กับเด็กและเยาวชน ได้สัมผัสและเรียนรู้เกี่ยวกับชุมชนและสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ ทำให้เกิดความรักและจิตสำนึกในการรักษาสังคมและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งเป็นสร้างความรักและความผูกพันระหว่างกันในครอบครัว เช่น การเรียนรู้ย้อมผ้าหม้อห้อม ณ บ้านทุ่งโฮ้ง การทอผ้าตีนจก ณ อำเภอลอง การศึกษาเส้นทางธรรมชาติ การเรียนรู้ประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม และเยี่ยมชมวัด โบราณสถาน บ้านโบราณ ที่สื่อถึงเอกลักษณ์ของเมืองแพร่ และในปี 2559 จังหวัดแพร่ มีอายุครบ 1,188 ปี มีการจัดกิจกรรมต่อเนื่องเพื่อเฉลิมฉลอง เช่น กิจกรรม “นั่งสามล้อ ผ่อเมืองแป้ แก้ปีชง คนปีขาล” กิจกรรม “นั่งรถราง ชมเมืองแป้” กิจกรรม “แก้ปีชง” ณ วัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง 

          ททท. สำนักงานแพร่ จึงขอเชิญชวนกลุ่มเยาวชนและครอบครัว เดินทางท่องเที่ยวท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ ณ จังหวัดแพร่ 

          สอบถามรายละเอียดแหล่งท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้ หรือสอบถามข้อมูลการเดินทางและการท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ น่าน อุตรดิตถ์ได้ที่ ททท. สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 0 5452 1127

 

CRADIT : https://thai.tourismthailand.org/ข่าวอัพเดท/รายละเอียดข่าว/ททท-สำนักงานแพร่-ชวนเที่ยวแพร่-เรียนรู้แพร่--2543

 

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.