หุ้น Zoom ตก หลัง Facebook เตรียมออกฟีเจอร์ Video Call ใหม่


หุ้น Zoom ตก หลัง Facebook เตรียมออกฟีเจอร์ Video Call ใหม่
“Zoom” แอปพลิเคชั่น Video Call ชื่อดังที่แจ้งเกิดจากวิกฤต COVID-19 เจออุปสรรคชิ้นสำคัญ เมื่อ Facebook ประกาศจะเปิดตัวคุณสมบัติการ Video Call ใหม่ ที่ผู้ใช้สามารถประชุมร่วมกันได้ถึง 50 คน จนทำให้ราคาหุ้นของ Zoom ตกลงถึง 6%


แอปพลิเคชั่น Zoom ได้รับความนิยมแบบก้าวกระโดดตั้งแต่มีการ Work From Home เพื่อชะลอการแพร่ระบาดของ COVID-19 โดย Eric Yuan CEO ของ Zoom ประกาศว่าจำนวนผู้ใช้งานรายวันของ Zoom เพิ่มขึ้น 50% ในเดือนที่ผ่านมา “ชัดเจนว่าแพลตฟอร์ม Zoom ให้บริการที่มีคุณค่าอย่างยิ่งต่อผู้ใช้งานทั่วโลก ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้”


ราคาหุ้นของ Zoom พุ่งขึ้น 3% ในเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจาก Nasdaq ประกาศว่า Zoom กำลังจะเข้าร่วม Nasdaq 100 ซึ่ง Zoom เพิ่งประกาศว่ามีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นจำนวนมาก ก่อนที่ Facebook จะประกาศคุณสมบัติใหม่ จนราคาหุ้นของ Zoom ตกลง 6%

 

ที่มา https://www.mywallet.co/news/Zoom-Shares-Drop?fbclid=IwAR2uZvoZkY0mKJYk863xfndNoJqQvlf9mW3aI3yb5551MAbvRWXSQSOYrC8

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE