บิ๊กก้องเสียดายฝีมือ"รองตูน"เตรียมนำถกบอร์ดหาตัวแทน


SIAMSPORT

บิ๊กก้องเสียดายฝีมือ"รองตูน"เตรียมนำถกบอร์ดหาตัวแทน 

 

"บิ๊กก้อง" รับเสียดาย "รองตูน" ลาเก้าอี้ผู้ว่ากกท.ยืนยันไม่รั้ง เพราะเป็นดุลยพินิจส่วนตัว ส่วนงานที่ค้างอยู่ จะมอบหมายให้รองผู้ว่าฯที่เหลืออยู่รับช่วง รวมไปถึง ผอ.ฝ่ายนั้นๆรับผิดชอบ ส่วนเอเชียนอินดอร์เเละมาร์เชียลอาร์ตสเกมส์ ที่ไทยจะเป็นเจ้าภาพ "รองตูน" ยินดีอยู่สานจนจบ ด้านกระบวนคัดเลือกรองผู้ว่าการเข้ามาแทน จะเสนอเข้าบอร์ด กกท. ในวันที่ 30 ธ.ค. นี้ ต่อไป 
     หลังจากที่ "รองตูน" นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้รับเลือกตั้งให้เป็นนายกสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ต่อจาก "เฮียเต็ก" นายพีรเดช พฤฒิพฤกษ์ นายกสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทยคนล่าสุด ซึ่งเสียชีวิตลงด้วยอาการป่วยเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน นั้น โดยเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.63 "รองตูน" นายณัฐวุฒิ เรืองเวส เดินทางเข้าพบ "บิ๊กก้อง" ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เพื่อยื่นหนังสือลาออกอย่างเป็นทางการ เรียบร้อยแล้วนั้น

     ล่าสุด ดร.ก้องศักด กล่าวว่า "รองตูน" ได้เข้ามายื่นหนังสือเพื่อลาออกจากตำแหน่งรองผู้ว่าการ กกท. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งโดยส่วนตัวรู้สึกเสียดาย เนื่องจากท่านเป็นคนเก่ง เป็นคนทำงาน แต่จะไม่รั้งไว้เนื่องจากมองว่าเป็นดุลยพินิจของแต่ละคน ที่คิดว่าท่านเองคงคิดมาดีแล้ว อย่างไรก็ตามในส่วนงานที่ นายณัฐวุฒิ ยังทำค้างไว้อยู่นั้น จะมอบหมายให้รองผู้ว่าการ กกท.ที่เหลืออยู่ 3 คน รวมไปถึง ผู้อำนวยการฝ่ายนั้นๆ รับช่วงสานงานต่อ ซึ่งจุดนี้คิดว่าไม่มีปัญหาเนื่องจากมีผู้เกี่ยวข้องดูแลรับผิดชอบโดยตรงอยู่แล้ว 

     "ส่วนเรื่องกระบวนการคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมเข้ามารับตำแหน่งรองผู้ว่าการ ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ กกท. แทนที่นั้น ตามกฎหมายจะต้องนำเรื่องเสนอไปยังคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย (บอร์ด กกท.) ซึ่งจะเอาเข้าที่ประชุมในวันที่ 30 ธ.ค.นี้ โดยผู้อำนวยการฝ่าย (ระดับ9) ทุกคนมีโอกาสเท่ากัน ขึ้นอยู่กับความสามารถและความเหมาะสมของแต่ละคน"

     สำหรับ "รองตูน" ในฐานะ รองผู้ว่าการ ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ กกท. เป็นหนึ่งในคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เอเชียนอินดอร์-มาร์เชียลอาร์ตสเกมส์ นั้น ดร.ก้อง กล่าวว่า เรื่องนี้ได้คุยกับท่านแล้ว และท่านยินดีที่จะอยู่ช่วยทำงานต่อจนการแข่งขันดังกล่าวเสร็จสิ้นไป โดยจะมีการแก้ไขระเบียน จากเดิมเป็นคณะกรรมการโดยตำแหน่ง เป็นใส่ชื่อ นายณัฐวุฒิ เรืองเวส เข้าไปแทน ซึ่งเชื่อว่าไม่มีปัญหากับการทำงานแต่อย่างใด

ที่มา https://www.siamsport.co.th/other/other/view/216965

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.