ผู้ฝึกสอนเทควันโดชมรมเทควันโดทุ่งใหญ่ ยอมรับผิดพร้อมคืนเงิน


Thai PBS Sport

ผู้ฝึกสอนเทควันโดชมรมเทควันโดทุ่งใหญ่
ยอมรับผิดพร้อมคืนเงิน
ที่สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย กรณีผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโดที่อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช หลอกเงิน ผู้ปกครองนักกีฬาเทควันโด เพื่อแลกสิทธิ์การเก็บตัวในแคมป์ทีมชาติ
โดยผู้ฝึกสอนกีฬาเทควันโด ผู้กระทำผิดได้ยอมรับผิดทุกอย่างและนำกระเช้าขอโทษสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ที่ปลอมแปลงเอกสาร
และได้ขอโทษผู้เสียหายพร้อมกับนำเงินจำนวน 8 หมื่นบาทที่เอาไปมาคืน สำหรับการกระทำครั้งนี้ เจ้าตัวขอยอมรับผิดทุกอย่างและจะกลับไปแก้ไขความผิดพลาดกลับตัวเป็นคนดีไม่ทำเรื่องแบบนี้อีก
ด้านนางกานต์มณี ชำนาญกิจ ผู้เสียหาย เผยว่า ขอขอบคุณสมาคมกึฬาเทควันโด ที่เข้ามาช่วยเหลือจนได้เงินคืน ในส่วนของผู้กระทำผิดก็ไม่ติดใจอะไรแต่อยากให้กลับตัวอย่าไปหลอกใครอีก ส่วนเรื่องคดีความก็จะไปถอนแจ้งความ
หลังจากได้เงินคืน นางกานต์มณี ชำนาญกิจ ยืนยันว่าจะสนับสนุนลูกชายให้เล่นกีฬาเทควันโดต่อไป โดยจะหายิมส์ใหม่ให้เรียน และเตือนเพื่อนผู้ปกครองนักกีฬาทุกชนิดว่าเงินไม่สามารถทำให้บุตรหลานติดทีมชาติได้ ทุกอย่างต้องใช้ฝีมือ

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.