ขอเชิญแข่งขันในรายการ Pre Northen Champion League 2019/2020 ม.พายัพเชียงใหม่


เหนือหนาวแล้ว!! บนดอยหนาวมากกก!! ขอเชิญมาแข่งขันในรายการ Pre Northen Champion League 2019/2020 ณ อาคารสายธารธรรม มหาวิทยาลัยพายัพเชียงใหม่ 

 

🔔🔔 8 ธันวาคม 2562 "Pre Northen Champion League 2019/2020 ณ อาคารสายธารธรรม มหาวิทยาลัยพายัพเชียงใหม่

🥋 มีการแข่งขันในทุกรุ่นอายุ ทุกคลาสตามปกติ โดยเริ่มอายุตั้งแต่รุ่น 3-4 ปีขึ้นไป จนถึงรุ่นประชาชนทั่วไป ในคลาส A B และ C

🔌 เกราะไฟฟ้ามีเฉพาะในรุ่นคาเด็ต(อายุ 11-13 ปี)
🔌รุ่นเยาวชน 14-17 ปี คลาส A
🔌รุ่นประชาชนทั่วไปคลาส A

📌หมายเหตุ สำหรับรุ่น 13-14 ปี มีคลาส A B C ตามปกติ (เกราะธรรมดา) โดยนักกีฬาที่จะลงแข่งขันเกราะไฟฟ้า ให้ลงทะเบียนในกลุ่มคาเด็ต หรือ เยาวชน 14-17 ปี คลาส A เท่านั้น และสามารถลงแข่งขันได้มากกว่า 1 Event เช่น อายุ 13 ปี สามารถลงแข่งขันทั้งเกราะไฟฟ้าคาเด็ต และ 13-14 ปี เกราะธรรมดาคลาส A ได้

ค่าลงทะเบียน 600 บาททุกประเภท ทั้งเกราะธรรมดา และ เกราะไฟฟ้า

⭐️นักกีฬายอดเยี่ยมจะได้รับนาฬิกา Casio⏱ จำนวน 1 เรือน

สมัครได้แล้วที่

https://www.thannam.net/2016/match/views.php?id=1748

 

 

 

แข่งแล้ว เที่ยวต่อ!!!

เที่ยวหน้าหนาว สุดฮิต หนาวนี้อย่าได้พลาด !
byเอิงเอย

-ขอบคุุณข้อมูล อ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://travel.trueid.net/detail/GeRk6epEKr9-


 | ดอยอินทนนท์
เชียงใหม่ 
แน่นอนว่า หนาวไหนๆ ก็ต้องไม่พลาดกับการขึ้น ดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ เพราะที่นี่เป็นยอดดอยที่สูงที่สุดในประเทศไทย (2,599 เมตร) จึงทำให้มีสภาพอากาศหนาวเย็นตลอดปีค่ะ รับรองว่าได้สัมผัสกับอากาศหนาวแบบเต็มๆ

      นอกจากนี้ บนดอยอินทนนท์นั้นยังมีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลายจุด เช่น น้ำตกแม่ยะ โครงการหลวง เส้นทางเดินศึกษาธรรมชาติกิ่วแม่ปาน และ ไหว้พระมหาธาตุเจดีย์บนดอนอินทนนท์ ค่ะ

อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ โทร.0-5326-8550

 | ดอยอ่างขาง
เชียงใหม่


 ดอยอ่างขาง นั้นเป็นที่ตั้งของสถานีเกษตรหลวงอ่างขางค่ะ ซึ่งมีโครงการวิจัยผลไม้ ดอกไม้เมืองหนาว ตั้งอยู่ที่อำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ อยู่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ไป 137 กม. นั่นเอง

       อากาศบนดอยอ่างขาง จังหวัดเชียงใหม่นั้นจะหนาวเย็นตลอดปี โดยเฉพาะในช่วงเดือนธันวาคม-มกราคม อากาศเย็นจนน้ำค้างกลายเป็นน้ำค้างแข็ง หรือที่เรียกกันว่า แม่คะนิ้ง นั่นเองค่ะ ลองมาเที่ยวเชียงใหม่ รับลมหนาว กอดไร่ชา ที่ สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง

กิจกรรมท่องเที่ยวบนดอยอ่างขาง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-5345-0107-9

 

 | อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง
เชียงใหม่
  ด้วยสภาพอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี มีเทือกเขาและภูเขาสูงสลับซับซ้อน ครอบคลุมอำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่ และอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอนทำให้ที่นี่เป็นอีกที่เที่ยวที่ควรมาในหนาวนี้ค่ะ นอกจากนี้ อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง เป็นป่าต้นน้ำลำธาร มีลำห้วยน้อยใหญ่มากมาย ทำให้ฤดูหนาวอากาศเย็น และลมแรงค่ะ


 | ภูกระดึง
เลย

       ที่เที่ยวอันดับต้นๆ ของหน้าหนาว หนีไม่พ้น ภูกระดึง จังหวัดเลย ความสวยงามของธรรมชาตินั้นมารวมกันอยู่ที่นี่ไว้อย่างครบถ้วน บรรยากาศความสวยงามของภูกระดึงติดอยู่ในใจของนักท่องเที่ยวหลายคนอย่างไม่รู้ลืมทีเดียว

       สำหรับจุดท่องเที่ยวที่น่าสนใจบนภูกระดึง ได้แก่ ผานกแอ่น ซึ่งเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่งดงามมากแห่งหนึ่งในประเทศไทยค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติม อุทยานแห่งชาติภูกระดึง โทร.0-4287-1333, 0-4287-1458

 | ปาย
แม่ฮ่องสอน
     เมืองสามหมอก ปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน แน่นอนว่าติดอันดับที่เที่ยวสำหรับหนาวนี้แน่นอน ด้วยความที่เมืองเล็กๆ นี้ถูกโอบล้อมไปด้วยขุนเขาสูง และเป็นรอยต่อชายแดนไทยและเมียนมาร์ ซึ่งในช่วงฤดูหนาวนั้นจะมีอากาศเย็นจัด

     ที่แห่งนี้มักปกคลุมด้วยสายหมอก ละอองน้ำค้างจางๆ ยามเช้า และด้วยวิถีชีวิตที่เรียบง่ายของผู้คน ทำให้เมืองปายยังคงความเป็นธรรมชาติไว้สูงค่ะ

 | ภูลังกา
พะเยา

       วนอุทยานภูลังกา หรือ ภูลังกา เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวที่จะพลาดไม่ได้เลยในหน้าหนาวนี้ค่ะ ที่นี่เป็นที่เที่ยวที่มีชื่อเสียงของ อำเภอเชียงคำ และอำเภอปง จังหวัดพะเยานั่นเอง จุดไฮไลท์ที่ต้องไปให้ได้เลยก็คือ ภูเทวดา ซึ่งเป็นยอดดอยที่สวยงาม และมีความสูงถึง 1,720 เมตร จากระดับน้ำทะเลปานกลาง สูงที่สุดในเทือกเขาสันปันน้ำ ไทย-ลาว ค่ะ ตรงนี้เองเป็นจุดชมทะเลหมอก ดวงอาทิตย์ขึ้น และดอกไม้ป่าที่สวยงามมากๆ

 | ดอยเสมอดาว
น่าน
  ดอยเสมอดาว ที่เที่ยวกางเต็นท์ยอดฮิตอีกแห่งหนึ่งในอุทยานแห่งชาติศรีน่าน อำเภอนาน้อย จังหวัดน่านค่ะ ที่นี่ก็เป็นอีกที่เที่ยวที่น่าสนใจมากๆ สำหรับการแพลนไปเที่ยวในหน้าหนาวนี้ บริเวณกางเต็นท์ยังเป็นจุดชมวิวตามสันเขาที่สามารถนอนชมดาวเต็มท้องฟ้า พร้อมสัมผัสลมหนาวอย่างสะใจไปได้ด้วย

 

 

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE