เปิดตัว Honor View 20 กล้องเจาะรู 48 ล้าน


สิ้นสุดการรอคอยสำหรับ “Honor View 20” สมาร์ตโฟนซับแบรนด์ของมังกรเกรียงไกรแห่งจีนอย่างหัวเว่ย (Huawei) ที่ได้เปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยหลังจากได้รับเสียงตอบรับอันล้นหลามจากผู้เข้างาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่ผ่านพ้นไป

Honor View 20 นั้น โดดเด่นตั้งแต่ดีไซน์ของตัวเครื่องอันไร้รอยบาก (แต่มีรู) ที่เรียกว่า All-View Display ขนาด 6.4 นิ้วที่มีพื้นที่หน้าจอถึง 91.8% และกล้องหน้าความชัดระดับ 25 ล้านพิกเซลที่ฝังในหน้าจอตามกระแสนิยมแถม Honor ยังได้นำเทคโนโลยีนาโนลิโทกราฟีมาใช้ในการพัฒนาการดีไซน์พื้นผิวบนตัวเครื่องเพื่อสร้างพื้นผิวนาโนที่มองไม่เห็นบนฝาหลัง ตลอดจนการใช้นวัตกรรมการเคลือบพื้นผิวแบบ Nano-Vacuum เจนเนอเรชั่นที่ 4 ประกอบกับการใช้กระบวนการ Invisible Aurora Texture มาทำให้เกิดการไล่ระดับสีที่ฝาหลังในรูปแบบ V-shape ทำให้ด้านหลังของตัวเครื่องมีสีสันที่สดใสและเปล่งประกายอย่างงดงาม น่าสัมผัสในทุกมุมมอง โดยจะเข้าเข้าไทยทั้งสิ้นสองสีคือ Midnight และ Black Sapphire Blue

 


เรามาถึงในยุคที่กล้องมือถือไม่ได้ขี้เหร่อีกต่อไป และ HONOR View20 ก็ได้ตอบโจทย์ในส่วนนี้เข้าไปอีกขั้นด้วยการใช้เซ็นเซอร์ของ Sony IMX586 CMOS ที่มีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล บนเซ็นเซอร์ขนาดถึง 1/2 นิ้ว ผนวกเข้ากับความสามารถของระบบกล้อง AI-optimized ทำให้ภาพมีสีสันสดใส พร้อมด้วยหน่วยประมวลผลแบบ dual-NPU และชิปเซ็ตตัวท็อปของทางหัวเว่ยเองอย่าง dual-ISP Kirin 980

กล้องหลักอีกตัวของ HONOR View20 นั้นก็ใช่ย่อยนะครับ เพราะมีเทคโนโลยีแบบ TOF 3 มิติ ที่ช่วยเพิ่มมิติในรูปภาพและวีดีโอ ซึ่งผู้ใช้สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้อย่างหลากหลายและเพิ่มลูกเล่นความสนุกในการถ่ายภาพได้อย่างสร้างสรรค์ยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถคำนวณระยะห่างวัตถุโดยเทคโนโลยี TOF หรือการตรวจจับวัตถุโดยวัดจากแสงตกกระทบไปยังผิววัตถุ ทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชันที่น่าสนใจอื่นๆ อาทิ การตรวจจับความลึก การตรวจจับโครงสร้าง และการจับการเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ระบบกล้องแบบ TOF 3 มิติ ยังเปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้กลายเป็นจอยเกมรองรับการเล่นเกมแบบ 3D Motion ได้อย่างน่าทึ่งแบบที่ไม่เคยเกิดมาก่อน

Honor View 20 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Liquid Cooling และ GPU Turbo 2.0 ตัวช่วยในการมอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบเหนือชั้นให้แก่ผู้ใช้งาน นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 4,000mAh ที่รองรับระบบชาร์จเร็ว (SuperCharge) ที่ 4.5V/ 5A โดยผู้ใช้งานสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 55% ภายในเวลาเพียง 30 นาที


สเปคคร่าว ๆ Honor View 20

หน้าจอ 6.4 นิ้ว LCD IPS ความละเอียด Full HD+

ซีพียูชิปเซ็ต Kirin 980
แรม 6GB
หน่วยความจำภายใน 128GB
ระบบปฎิบัติการ Android 9.0
ใส่ได้ 2 ซิม
กล้องหลังคู่ 48 ล้านพิกเซล, f/1.8, AIS, TOF 3D
กล้องหน้า 25 ล้านพิกเซล, f/2.0
ขนาดตัวเครื่อง 156.9 × 75.4 × 8.1 มม., น้ำหนัก 180 กรัม
แบตเตอรี่ 4,000mAh รองรับการชาร์จได้อย่างรวดเร็ว
Honor View 20 สนนราคาเพียง 17,990 บาท โดยจะพร้อมวางขายตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคมนี้เป็นต้นไป และเบื้องต้นจะมีให้เลือกได้ 2 สี คือ Sapphire Blue (สีน้ำเงิน) และ Midnight Black (สีดำ) และหากสั่งซื้อจากช่องทาง Lazada ก็รับฟรีไปเลยทันที Honor band 4 มูลค่า 990 บาท (โปรโมชั่นมีจำนวนจำกัดรีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้)

 

ที่มา  Beartai 

Published 16 hours ago on 05/03/2019 By Warayoot Chertsrichookret 

Comments

THANNAM TAEKWONDO SPORT

เรารวบรวมข่าวสาร วงการกีฬาเทควันโด และการกีฬาต่อสู้ MArtial Art ทุกประเภท รวบรวม การแข่งขันในประเภทกีฬาต่าง ระบบการจัดการ สมัครแข่งขันออนไลน์ ในทุกกีฬา.

NEWS UPDATE